Thứ Hai, 9 tháng 3, 2009

Hé lộ 3ds Max Design 2010





Using the new mental mill shaders, your materials can look like this in the viewport

Trên blog của Ken, một người tham gia phát triển 3ds Max 2010, anh tiết lộ một số thông tin về phiên bản 2010 này.Ngoài ra Autodesk cũng đưa ra thông tin này.

- Những cải tiến về vùng nhìn cũng được cho là rất ấn tượng. Giúp chúng ta xem ánh sáng đèn chính xác hơn ở ngay trên viewport mà không cần render.

- Graphite: công cụ modeling mới. Hơn 100 công cụ modeling mới tích hợp rất nhiều các công cụ của Polyboost. Modeling bằng Polygon của 3ds Max vốn đã mạnh nay sẽ trở thành môi trường tốt hơn rất nhiều cho modeling.

- Ngoài ra còn rất nhiều cải tiến khác về Material Editor,về làm Unwrap, về phân tích ánh sáng, về làm tóc,về render, về quần áo, về animation....

Tuy nhiên ngày ra mắt thì chưa được công bố chính xác nhưng có vào khoảng mùa xuân năm nay tức vài tháng nữa thôi. Lưu ý là bản 3ds Max Design và bản 3ds Max thường hơi khác nhau tuy không nhiều.

Xem thêm thông tin tại website của Autodesk.

Xem phim và thông tin tại blog của Ken

Không có nhận xét nào: