Thứ Hai, 16 tháng 2, 2009

Graphisoft's ArchiCAD12




Luôn luôn dẫn đầu, luôn luôn tốt nhất

Graphisoft's ArchiCAD là phần mềm thiết kế kiến trúc 3D tích hợp, hướng đối tượng bản vẽ 2D để tạo ra tài liệu kỹ thuật xây dựng, các mặt cắt, cao độ, mặt bằng sàn, danh sách vật liệu, tô bóng, tạo họat cảnh, lập tiến độ, lịch trình. Công ty Tân Đức TD&T là nhà phân phối phần mềm ArchiCAD và các sản phẩm phần mềm khác của hãng Graphisoft tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ trước và sau bán hàng như demo, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật

Tổng quan:

Những công trình kiến trúc ngày càng trở nên phức tạp, nhiều đường nét uốn lượn, những ứng dụng chuyên môn mới có vai trò thúc đẩy trong công nghiệp, đe dọa giảm bớt vai trò của kiến trúc trong quá trình xây dựng. Một cách để đảm bảo rằng bạn luôn trong tư thế cạnh tranh là thông qua sự tiếp nhận và ứng dụng công nghệ xây dựng thực tế (BIM). Điều gì nếu chuyển sang 3D dễ dàng hơn bạn nghĩ?

Giới thiệu ArchiCAD 12: Đam mê với tự tin

Liệu có phải bạn cần một công cụ thật nhanh chóng, mạnh mẽ để nhào nặn những ý tưởng sáng tạo của bạn, một mô hình 3D với đầy đủ chi tiết, những tài liệu kỹ thuật với chất lượng tối ưu, hoặc tô bóng mặt cắt, Graphisoft's ArchiCAD là công cụ chính xác cho bạn. với công nghệ xây dựng thực tế (BIM), ArchiCAD hỗ trợ tiến trình của bạn từ ý tưởng trừu tượng đến mô hình 3D đầy đủ chi tiết và tài liệu kỹ thuật, tất cả trong một môi trường làm việc cân bằng hòan hảo

Những tính năng mới trong ArchiCAD 12 bao gồm:

- Virtual TraceTM:
Cung cấp điều khiển sát hơn, phối hợp và hợp nhất tốt hơn trong đội thiết kế, ngành công nghiệp này với công nghệ có tính chất đổi mới đầu tiên cho phép phát triển đồng thời mô hình 3D và tài liệu 2D với đầy đủ sự phối hợp và liên tục phản hồi trực quan.

- Visual Compare:
Giải pháp hòan hảo cho những kiến trúc với hiệu quả phối hợp điều khiển những mô hình, những cảnh quan và tài liệu kỹ thuật. Với Visual Compare (so sánh trực quan) bạn có được sự tin cậy rằng tất cả các hồ sơ dự án đều được đồng bộ hóa và bất kỳ khác biệt nào cũng dễ dàng được theo dõi.

- Interior Elevations:
Tăng năng suất và đảm bảo tất cả những sự phối hợp với công cụ mới Interior Elevations. Trong khi quan sát trực quan mô hình, Interior Elevations được đồng bộ liên tục và luôn cập nhật.



- Công cụ bảng tính (Worksheet):
Công cụ bảng tính được cải thiện đáng kể để thiết kế tiến trình sản xuất. Sử dụng công cụ Bảng Tính (Worksheet), bạn có thể chuyển đổi một cách dễ dàng, trơn mượt các hướng nhìn mô hình của bạn sang tài liệu kỹ thuật với độ chi tiết cao, tạo ra những tài liệu 2D từ đầu hay dễ dàng kết nối dữ liệu tư vấn trong môi trường xây dựng thực tế.





Những tính năng mới khác bao gồm:

- Hình học những phần tử phức tạp (Complex Elements Geometry)

- Liên kết phần tử xây dựng giữa các tầng (Link Construction Elements to Stories)

- Những modun liên kết nhiều tầng (Multistory Hotlinked Modules)

- Nâng cao sự phản hồi chọn lọc/ Hiệu chỉnh (Enhanced Selection/Editing Feedback)

- Công việc theo hàng và bù khối (Line work & Fill Consolidation)

- Đặt tên tập tin dài (Long File Names)

- Tách lớp tham chiếu ngòai (Xref Layer Separation)

- Xuất bản PDF lên internet (PDF Net)

- Tính số lượng thành phần những phần tử riêng lẻ (Quantities of Individual Elements Components)

- Nâng cao tính năng Drawing Marker (Enhanced Drawing Marker)

- Kiểu đường thẳng không cắt (Uncut Line type)

- Thiết lập thông số cho Pen trong khung nhìn (Pen Sets in Views)

Để biết thêm thông tin chi tiết, tìm hiểu làm thế nào ArchiCAD mang lại lợi ích cho quý khách hàng, yêu cầu demo/ dĩa CD demo sản phẩm, hoặc thông tin về chính sách giá và các chương trình khuyến mãi của sản phẩm, vui lòng vào website www.archicad.vn , thông qua trang web này, chúng ta sẽ thảo luận, trao đổi các vấn đề trong quá trình sử dụng ArchiCAD và thành lập cộng đồng sử dụng ArchiCAD tại Việt Nam (VACC). Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ công ty Tân Đức TD&T.

Tải về miễn phí bộ Kit BIM dành cho ArchiCAD 12

Graphisoft loan báo rằng Graphisoft ArchiCAD 12 "BIM Experience Kit” cho phép tải về miễn phí ngay lập tức cho cả hai nền tảng Windows và Macintosh. Đăng ký ngay hôm nay và nhận được mọi thứ bạn cần để bắt đầu tìm hiểu về Building Information Modeling (BIM) với phiên bản mới nhất của ArchiCAD. Bộ Kit BIM bao gồm:


+ Phần mềm miễn phí

+ Tài liệu hướng dẫn trực quan

+ Các giải thưởng giá trị

+ Nhấp chuột vào đây để tải về.

Phiên bản ArchiCAD 12 dành cho sinh viên miễn phí

ArchiCAD là giải pháp dành cho xây dựng thực tế phổ biến nhất trên thế giới dành cho các kiến trúc sư. Nó đã được kiểm nghiệm thực tế qua hàng triệu công trình trên khắp nơi trên thế giới, và được sử dụng trên 83 quốc gia.

Bất kỳ sinh viên ngành kiến trúc nào cũng đều cần phải xem xét tương lai nghề nghiệp của bạn là kiến trúc sư, sẽ đặt cơ sở chủ yếu trên phát triển mô hình thực tế và làm việc hợp tác theo nhóm thông suốt quá trình thiết kế-xây dựng. Điều này sẽ được số hóa, thực tế hóa. Đây là điều tất yếu.

Nhấp chuột vào bên dưới để tải về

Phiên bản ArchiCAD dành cho sinh viên miễn phí


Không có nhận xét nào: