Thứ Tư, 19 tháng 11, 2008

Triển lãm công nghệ sản xuất kính và thủy tinh (Glasstech Asia 2008)

(HCM Cityweb) – Triển lãm công nghệ sản xuất kính và thủy tinh (Glasstech Asia 2008) lần thứ 7 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng) từ ngày 20 đến 22-11-2008. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức sự kiện này.
Triển lãm có quy mô lớn và thu hút khoảng 174 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh Quốc, Đức, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam… Khách tham quan sẽ được giới thiệu các thiết bị, công nghệ sản xuất và chế biến kính, vật liệu xây dựng và thủy tinh của các nước trong khu vực và thế giới. Triển lãm sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực chính: thiết bị chế biến thủy tinh, công nghệ chế biến thủy tinh và sản phẩm kính, thủy tinh.
Triển lãm lần này sẽ có các hội nghị chuyên ngành nhằm giúp các chuyên gia trong và ngoài nước trao đổi những kinh nghiệm trong lĩnh vực kính xây dựng. Theo ông Trần Quốc Thái, Chủ tịch Hiệp hội kính xây dựng Việt Nam, Glasstech Asia 2008 là cơ hội để Việt Nam giới thiệu tiềm năng ngành công nghiệp kính với các doanh nghiệp nước ngoài nhằm thu hút đầu tư vào thị trường đầy hứa hẹn này và cũng sẽ là tiền đề cho quá trình phát triển và trưởng thành của ngành công nghiệp kính Việt Nam.
Triển lãm do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Vinexad phối hợp với Công ty Triển lãm CEMS và Hiệp hội kính Singapore (SGA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Xây dựng Việt Nam (VAGA).

Không có nhận xét nào: