Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2008

Chọn giải thưởng Kiến trúc TP HCM

Chọn giải thưởng Kiến trúc TP HCM

Theo Chủ tịch Hội Kiến trúc sư TP HCM, Khương Văn Mười, cuộc thi nhằm tôn vinh những kiến trúc sư có công trình kiến trúc giá trị, góp phần cải tạo mỹ quan cho thành phố và là tiền đề vận động cho giải thưởng tiếp theo của Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Công trình dự thi phải là kiến trúc dân dụng, công nghiệp, quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500, không phân biệt xây dựng mới hay cải tạo; các công trình xây dựng hoàn chỉnh trên địa bàn TP HCM hoặc các địa phương khác chưa từng được giải thưởng.

Cuộc thi dành cho các tác giả là hội viên Hội Kiến trúc sư TP HCM hoặc kiến trúc sư dưới 30 tuổi. Các tác giả, nhóm tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền hợp pháp của công trình đăng ký dự thi cũng có thể tham gia.

Giải thưởng sẽ dành cho 8 thể loại tác phẩm về giải quyết công năng và giao thông, vật lý kiến trúc, áp dụng kỹ thuật và vật liệu hoàn thiện, nâng cấp và cải tạo, nhóm công trình tốt nhất, công trình có ý tưởng mới lạ...

Công ty Sơn Terraco sẽ tài trợ giải thưởng, với giải cao nhất trị giá 25 triệu đồng. Hạn cuối cùng nộp bài dự thi là 15/9 tại Văn phòng Hội Kiến trúc sư TP HCM.



(Theo dothi)

Không có nhận xét nào: